Featured Post

Hình Ảnh Buổi THÁNH LỄ MỪNG KÍNH "ĐỨC MẸ VÔ NHIỄM NGUYÊN TỘI" - 08/12/2015

Thánh Lễ Mừng Kính “Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội”. Năm nay khác với mọi năm, thánh lễ tạ ơn & cầu nguyện được cử hành ngoài trời trư...

Followers

2019/03/15

20190315. "Taberd Yêu Dấu" - Kỷ Niệm 145 NĂM TABERD Saigon

"TABERD YÊU DẤU"

...Bao nhiêu kỷ niệm hoa bướm ngày thơ,
Vang trong nỗi niềm nhung nhớ,
Có ai đi thương về trường xưa....


*Chiều thứ Sáu - 15/3/2019, Ban Tổ Chức (BTC) chương trình "TABERD YÊU DẤU" được Ban Giám Hiệu trường Trần Đại Nghĩa cho phép vào thăm lại trường xưa để chuẩn bị kế hoạch sự kiện "Kỷ Niệm 145 NĂM TABERD Saigon" được tổ chức vào ngày CN 09/6/2019.
*BTC sẽ tranh thủ giới thiệu đến quý Gia Đình La San nội dung hoạt động của chương trình vào tuần tới. Trong thời gian tiếp tục xây dựng nội dung chương trình, BTC mời gọi quý niên trưởng, quý đàn anh và các bạn CHS Taberd các Promo từ P.56 đến P.79 (mỗi Promo đại diện một thành viên), có điều kiện đến tham dự ngày họp mặt 09/6 hãy đăng ký tiết mục hiện diện trên sân khấu qua nghi thức “Taberd Đoàn Tụ”.

Thời gian đăng ký và trả kết quả đến hết ngày 15/4/2019.

*Ngoài ra, BTC cũng mời gọi quý đồng môn Taberd đóng góp những hình ảnh, kỷ yếu, kỷ vật của trường Taberd, tham gia ký gởi cùng chương trình tổ chức phòng trưng bày triễn lãm truyền thống hoạt động cựu học sinh Taberd. BTC sẽ hoàn trả sau khi chương trình kết thúc.

Thời gian tham gia ký gởi vật phẩm đến hết ngày 25/4/2019.

Trân trọng cảm ơn!

BLL CHS LSVN.

*BTC được vào thăm trường và các dãy lớp học hôm nay nhằm thực hiện đề mục đặc biệt dành cho CHS La San Taberd trong ngày họp mặt trở về mái trường xưa “TABERD YÊU DẤU”. Đề mục này đã được thông qua sự chấp thuận của Hiệu trưởng & Ban giám hiệu nhà trường. Kính mời đồng môn quan tâm tham dự.

Mời Xem Video

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.